Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm và chúc mừng Viện nhân ngày KHCN Việt Nam 18-5

admin18/05/2023 10:49 AM

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm và chúc mừng Viện nhân ngày KHCN Việt Nam 18-5

Nhân Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam, sáng ngày 18/5, Đoàn công tác tỉnh Bình Định do Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Viện.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ Viện.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Viện đối với sự phát triển khoa học công nghệ nông nghiệp của Tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh chính quyền Tỉnh luôn tập trung đầu tư phát triển ngành Nông nghiệp.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của Viện đối với sự phát triển chung của tỉnh thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn mong muốn tập thể cán bộ công nhân viên của Viện tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới.

Viện trưởng Hồ Huy Cường thay mặt tập thể Viện gửi lời cảm ơn đến Đoàn công tác tỉnh Bình Định.

Trân trọng trước những tình cảm của UBND tỉnh Bình Định, Viện trưởng Hồ Huy Cường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo, công chức, viên chức Tỉnh đã quan tâm, dành tình cảm cho cán bộ nhân viên trong Viện. Và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều điều kiện hơn nữa của Tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chụp ảnh cùng tập thể cán bộ nhân viên của Viện

Tin cùng chuyên mục